Popular Post

By SharpeR

MapleStory Finger Point
Posted by : Unknown วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556


สำหรับเพลง My Love ของ Westlife
เพลงนี้เป็นเพลงเมื่อนานมาแล้วตอนตัวผมอยู่สมัยมัธยมต้นอาจารย์เคยสอนให้ร้องเพลงนี้
ในวิชาภาษาอังกฤษ ตอนผมฟังครั้งแรกนั้นรู้สึกได้ว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่เพราะมากและความหมายดีอีกด้วย เมื่อผมฟังเพลงนี้ทีไรมักทำให้หวนคิดย้อนไปในสมัยที่ผมยังเรียนมัธยมต้นอยู่เสมอ จึงขอเอาเพลงในความทรงจำเพลงนี้มาลง Blog ให้ทุกท่านที่ผ่านมาดู Blog นี้ได้ฟังและมีคำแปลของเนื้อเพลงให้อ่านด้วยครับ ^^ 





My Love – Westlife


An empty street

ถนนที่ไร้ผู้คน


An empty house

บ้านที่ไม่มีใครอาศัย


A hole inside my heart

ความว่างเปล่าข้างในหัวใจฉัน


I'm all alone

เหลือฉันอยู่คนเดียว



The rooms are getting smaller

ห้องดูเล็กลงเรื่อยๆ



I wonder how

ฉันสงสัยว่ามันเป้นได้ยังไง



I wonder why

สงสัยว่าทำไม


I wonder where they are

ฉันสงสัยว่าพวกเขาไปอยู่ที่ไหน


The days we had

วันเวลาที่เรามีด้วยกัน



The songs we sang together

เพลงที่เราร้องด้วยกัน

(Oh yeah)




And, oh, my love

และ โอ ที่รัก



I'm holding on forever

ฉันจะอยู่อย่างนี้ตลอดไป




Reaching for a love that seems so far...

ไขว่คว้าหาความรักที่ดูเหมือนจะห่างไกลทุกที





So I say a little prayer

เพราะงั้นฉันเลย อฐิษฐานเล็กๆน้อยๆ



And hope my dreams will take me there

และหวังว่าความฝันของฉันจะพาฉันไปที่นั้น


Where the skies are blue

ที่ที่ท้องฟ้าเป็นสีฟ้า


To see you once again

เพื่อที่จะได้พบกับเธออีกครั้ง



My Love

ที่รัก



Overseas from coast to coast

เหนือท้องทะเลจากฝั่งสู่ฝั่ง



To find the place I love the most

เพื่อไปหาสถานที่ที่ฉันรักมากที่สุด



Where the fields are green

ที่ที่ทุ่งหญ้าเป็นสีเขียว



To see you once again

เพื่อที่จะได้พบกับเธออีกครั้ง



My Love

ที่รัก




I try to read

ฉันพยายามจะอ่าน



I go to work

ฉันไปทำงาน



I'm laughing with my friends

ฉันหัวเราะกับเพื่อนๆของฉัน



But I can't stop to keep myself from thinking

แต่ฉันหยุดตัวเอง ไม่ให้คิดอะไรไม่ได้เลย

(Oh no)




I wonder how

ฉันสงสัยว่ามันเป้นได้ยังไง



I wonder why

สงสัยว่าทำไม



I wonder where they are

ฉันสงสัยว่าพวกเขาไปอยู่ที่ไหน



The days we had

วันเวลาที่เรามีด้วยกัน



The songs we sang together

เพลงที่เราร้องด้วยกัน

(Oh yeah)




And, oh, my love

และ โอ ที่รัก



I'm holding on forever

ฉันจะอยู่อย่างนี้ตลอดไป



Reaching for a love that seems so far...

ไขว่คว้าหาความรักที่ดูเหมือนจะห่างไกลออกไปทุกที





So I say a little prayer

เพราะงั้นฉันเลย อฐิษฐานเล็กๆน้อยๆ



And hope my dreams will take me there

และหวังว่าความฝันของฉันจะพาฉันไปที่นั้น



Where the skies are blue

ที่ที่ท้องฟ้าเป็นสีฟ้า



To see you once again

เพื่อที่จะได้พบกับเธออีกครั้ง


My Love

ที่รัก


Overseas from coast to coast

เหนือท้องทะเลจากฝั่งสู่ฝั่ง



To find the place I love the most

เพื่อไปหาสถานที่ที่ฉันรักมากที่สุด


Where the fields are green

ที่ที่ทุ่งหญ้าเป็นสีเขียว



To see you once again

เพื่อที่จะได้พบกับเธออีกครั้ง



My Love

ที่รัก





To hold you in my arms

เพื่อจะกอดเธอไว้ในอ้อมแขน



To promise you, my love

เพื่อสัญญากับเธอ ที่รัก



To tell you from my heart

เพื่อบอกเธอจากหัวใจของฉัน



You're all I'm thinking of...

เธอคือคนเดียวที่ฉันคิดถึง





I'm Reaching for a love that seems so far...

ฉันไขว่คว้าหาความรักที่ดูเหมือนจะห่างไกลออกไปทุกที



So I say a little prayer

เพราะงั้นฉันเลย อฐิษฐานเล็กๆน้อยๆ



And hope my dreams will take me there

และหวังว่าความฝันของฉันจะพาฉันไปที่นั้น



Where the skies are blue

ที่ที่ท้องฟ้าเป็นสีฟ้า



To see you once again

เพื่อที่จะได้พบกับเธออีกครั้ง



My Love

ที่รัก



Overseas from coast to coast

เหนือท้องทะเลจากฝั่งสู่ฝั่ง



To find the place I love the most

เพื่อไปหาสถานที่ที่ฉันรักมากที่สุด



Where the fields are green

ที่ที่ทุ่งหญ้าเป็นสีเขียว



To see you once again

เพื่อที่จะได้พบกับเธออีกครั้ง



My Love

ที่รัก



I say a little prayer

ฉันจึงอธิษฐานเล็กๆน้อยๆ



(My sweet love)

(ที่รักของฉัน)



My dreams will take me there

ว่าความฝันของฉันจะพาฉันไปที่นั้น



Where the skies are blue

ที่ที่ท้องฟ้าเป็นสีฟ้า



To see you once again,...oh...

จะได้พบกับเธออีกครั้ง 



Oh, My Love

โอ ที่รัก



โค้ดเล่นเพลงอัตโนมัติ1รอบ
fs=1&hl=en_US&autoplay=1" 

โค้ดเล่นเพลงอัตโนมัติเล่นตลอด
fs=1&hl=en_US&autoplay=1&loop=1"


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © About Me - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -