Popular Post

By SharpeR

MapleStory Finger Point
Posted by : Unknown วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2556


G~The~พริ้ว~ชาบู~ชาบู~~
เป็นกลุ่มโดยมีตัวผมและเพื่อนๆของผมรวมตัวกันซึ่งเป็นช่วงสมัยที่ผมอยู่มัธยมปลาย
โรงเรียนสุขุมนวพันธ์อุปถัมภ์ สายวิทย์/คณิต ม.4-ม.6 กลุ่มเกิดจากการรู้จักกันและสนิทกันทำให้
เกิดการรวมตัวและอยู่ด้วยกันบ่อยครั้งจนทำให้กลายเป็นกลุ่ม ทุกคนเป็นเพื่อนกันและร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาเป็นเวลานานและพบเจอทั้งเรื่องร้ายและดีต่างๆมากมายได้รุ้จักนิสัยต่างๆของแต่ละคน



ชื่อกลุ่ม G~The~พริ้ว~ชาบู~ชาบู~~
ที่มาขออุ๊บไว้นะครับ เอาเป็นว่าเป็นว่าเป็นชื่อกลุ่มแปลกๆกลุ่มหนึ่งละกัน
รูปภาพสมาชิกกลุ่ม

อันนี้ครบกลุ่มเลยครับ แต่มีเพื่อนๆมาแจมด้วยนิดนึง
ไปทำReport ที่สนามบินสุวรรณภูมิ [สมาชิกบางส่วน]
กลุ่มชาย [รด ] ถ่ายรวมๆ
 
G. ของเรา [ คนใส่แว่นนี่ผมเองนะ 555+ ] ภาพนี้ครบสมาชิกทีมบุกเบิกเลยครับ
สมาชิกกลุ่ม G~The~พริ้ว~ชาบู~ชาบู~~ [ แนะนำสมาชิกบุกเบิก ]
จะมี [ชื่อเล่น ]
[ผู้ชาย 5]
-ชาร์ป [ตัวผม] คงไม่ต้องอธิบายอะไร

เริ่มด้วย

- นิวส์
สำหรับผมแล้วเป็นคนมีประสบการณ์อะไรๆต่างๆเยอะ หลายๆอย่างที่ผมต้องการคำแนะนำหรือคำถาม
เพื่อนคนนี้คอยช่วยอยู่เสมอและเมื่อเวลาเรียนไม่เข้าใจผมมักจะถามเพื่อนคนนี้ละครับ
นิวส์จะเป็นคนเฮฮากล้าคิดกล้าทำ คิดอะไรเก่ง มองทะลุปรุโปร่ง อยู่ด้วยแล้วสนุกครับ
- คิว
สำหรับผมแล้ว คิวเป็นคนมีระเบียบทำอะไรจะเป็นขั้นเป็นตอนและเป็นคนขยันครับ เล่นได้คุยได้ทุกเรื่อง
ให้ความรู้สึกเป็นการเป็นงาน [ ให้ความรุ้สึก อยุ่กลุ่มด้วยแล้วเรารอดแน่ 555+ ] ตัวผมร่วมกลุ่มกับคิวบ่อยครั้งครับ
ไม่ว่าจะเรื่องเรียน เรื่องอะไรสามารถปรึกษากับเพื่อนคนนี้ได้เสมอครับ

- แบม
เป็นเพื่อนสนิทอีกคนหนึ่งของตัวผมครับ เรามักกลับบ้านด้วยกันประจำตั้งแต่ ม.4-ม.6  ยาวนาน 555+
เป็นเพื่อนที่รู้จักตัวตนของกันและกันดีพอตัวเลยครับ  แบมเป็นเพื่อนที่ไม่ว่าจะ เที่ยว เล่น เรียน เรามักทำด้วยกัน เช่นเกมส์ต่างๆเรามักเล่นด้วยกันครับ กีฬาผมก็มักอยู่ทีมด้วยกัน เหตุผลคือสบายใจเมื่ออยู่ด้วยครับ เพราะตัวผมเป็นคนที่เล่นกีฬาไม่ค่อยเก่ง และทำให้รุ้สึกกดดันอยู่เสมอแต่แบมจะต่างออกไปคือเป็นเพื่อนที่รู้กันรู้สึกวางใจได้ครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวเรื่องอะไรผมมักปรึกษาด้วยและเมื่อมีเรื่องที่ผมคิดผิดแบมมักจะแนะนำและให้คำปรึกษาอยู่เสมอครับ
- โอ๊ด
เป็นเพื่อนที่อยู่ด้วยแล้วสนุกครับ ขาดเพื่อนคนนี้ไปเหมือนห้องเรียนดูไร้ชีวิตชีวา
โอ๊ดเป็นเพื่อนที่ไปไหนไปกัน สำหรับตัวผมแล้วโอ๊ดเป็นคนที่รักเพื่อนมากครับ ใจกว้าง
และนิสัยจะผิดกับรูปร่าง ในตอนที่ผมได้พบเจอครั้งแรกรู้สึกว่านายคนนี้ต้องเถื่อนๆแน่ๆ
ดูแล้วไม่เป็นมิตรเมื่อดูจากภายนอกนะครับ แต่พอได้รู้จักกันทำให้รู้เกี่ยวกับตัวของโอ๊ดมากขึ้น
และรู้ได้เลยว่าเพื่อนคนนี้คบได้ครับ
[ผู้หญิง 4 ]
เริ่มด้วย
- แนน
สำหรับผมแล้วแนนเป็นเพื่อนที่สนุกเฮฮา บ้าบอคอแตก รั่วกระจุย  และเล่นด้วยสนุก
อยู่ด้วยไม่เบื่อครับ บางเรื่องปรึกษากันได้ และคุยกันสนุกเสมอ
แนนเป็นคนใจดีครับชอบช่วยเหลือเพื่อน ใจกว้างและคิดถึงเพื่อนอยู่เสมอครับ
ลึกๆคิดแบบนี้จริงๆนะตามความรู้สึก 555+
- รุ้ง
รุ้งหรือรุ้งพลอย เป็นเพื่อนที่ขยันครับ คุยรั่วๆได้ เกี่ยวกับการเรียนสามารถปรึกษาได้อยู่เสมอ
เป็นคนที่วางแผนเป็นขั้นเป็นตอนเก่งครับ ผมได้มีโอกาสอยู่ร่วมกลุ่มบ่อยครั้ง
นิสัยประมาณร่าเริง กวนๆ คุยได้ทุกเรื่อง และเป็นคนตั้งใจทำงานของตัวเองอยู่เสมอครับ
- จีมส์
มาแรกๆมักเรียกจีมมี่ครับฟังดูน่ารัก พอรู้จักกันไปนานๆ  แค่จีมส์ก็พอนะ กำลังดี . .เลี่ยน ! =..="
จีมส์เป็นเพื่อนที่สดใสร่าเริงเฮฮารั่วๆต๊องๆ คุยเก่ง และอยู่ด้วยไม่เบื่อครับ รู้จักกันมาตั้งแต่ ม.4
จนวันนี้ก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยน ยังรั่วๆต๊องๆ เฮฮากวนๆเหมือนเดิม มีเรื่องอะไรปรึกษาพูดคุยกัน
คอยให้กำลังใจเพื่อนๆอยู่เสมอ เป็นคนมองโลกในแง่ดี และมักเห็นเป็นคนอารมณ์ดีอยุ่เสมอครับ

- ฝ้าย
ในกลุ่มกันเอง มักเรียก ดวง เนื่องจากชื่อจริงคือ ดวงใจ
ฝ้ายเป็นเพื่อนที่ได้คุยกันบ่อยครั้ง มีปัญหาหรือเรื่องอะไรจะมาปรึกษากันเสมอ
ฝ้ายเป็นคนที่ขยันทำงาน ใจดีและใจกว้างในหมู่เพื่อน คุยสนุกเฮฮาล้อเล่นกันได้เสมอ
บ้านใกล้โรงเรียน และเป็นนางรำอีกด้วย เป็นคนคิดมากในบางเรื่อง
หรืออาจเป็นเพราะเป็นคนที่แคร์ความรู้สึกของคนอื่นอยู่พอสมควรโดยเฉพาะคนสำคัญ
ในสายตาผมเป็นเพื่อนที่มีความสามารถทางภาษาอังกฤษอยู่พอสมควรเพราะผมมักปรึกษาเกี่ยวกับ
งานที่มีเนื้อหาภาษาอังกฤษอยู่บ่อยครั้ง

ทั้งหมด 9 คนคือสมาชิกที่ได้จับกลุ่มกันตั้งแต่ ม.4 ครับ
และรวมตัวกันกลายเป็น G~The~พริ้ว~ชาบู~ชาบู~~
ต่อจากนั้นก็จะมีเพื่อนอีกหลายคนร่วมกลุ่มจนกลุ่มใหญ่มากขึ้นครับ แต่แนะนำเพียงสมาชิกบุกเบิกก่อนละกันครับ


{ 2 ความคิดเห็น... read them below or Comment }

- Copyright © About Me - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -